ആവശ്യമുള്ളതില്‍ കുത്തിക്കോ...

3/30/12

മാത്തന്‍ നേഴ്സിന്റെ 3 പീഡാനുഭവങ്ങള്‍ ...

ഒന്നാം പീഡാനുഭവം 



പ്രിയപ്പെട്ട നഴ്സിംഗ് പണിക്കാരേ”....

വളരെ വേദനയോടും ആത്മനിന്ദയോടും കൂടെയാണ്ഞാന്‍ ഈ കുറിപ്പ് എഴുതുന്നത്. ഞാന്‍ എന്റെ പിതാവിന്റെ ഭവനത്തിലേക്ക് യാത്രയാകുന്നുഒരു 

"നേഴ്സ് സ്വദേശത്തും സ്വഭവനത്തിലുമല്ലാതെ മറ്റെവിടെയും പീഡിപ്പിക്കപെടുകയോ അവഗണിക്കപ്പെടുകയോ ചെയ്യുന്നില്ല" എന്ന ദൈവവചനം ഒരിക്കല്‍ കൂടി ഉറപ്പിക്കപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു...






വല്ലാത്ത ഒരു ഗ്ര്വുഹാതരത്വത്തോടെയും അതിന്റെ ആവേശതോടെയുമാണ്ഞാന്‍ വീടു ലക്ഷ്യമാക്കി പാഞ്ഞത്... ബസ്സിന്റെ കിളിവാതിലില്‍ കൂടി ചാത്തമല കള്ള്ഷാപ്പിന്റെ black and white toddy ബോര്ഡ് കൂടി കണ്ടപ്പോള്‍ മനസ്സും ശരീരവും ആത്മാവും ഒരുമിച്ച് ഹര്ഷാരവം മുഴക്കി...


പക്ഷെ,

എന്റെ ജനം എനിക്കായ് കരുതി വെച്ചതു കുരിശിന്റെ വഴി ആയിരുന്നു...

പീഡകള്‍


.... മാത്തന്‍ നേഴ്സിന്റെ 3 പീഡാനുഭവങ്ങള്‍ ....


ഇനി കഥയിലേക്ക്‌



…രണ്ടു വര്ഷം കൂടി സ്വന്തം ചെറുക്കനെ കാണുന്ന അപ്പന്‍ ആദ്യം ചോദിക്കുന്ന ചോദ്യം എന്തായിരിക്കും .. ഊഹിക്കാമോ... clue വേണോ...


"മാനേ തേനേ..പൊന്നേ കരളേ.. നീ അങ്ങു മെലിഞ്ഞുപോയല്ലോടാ.. കറുത്തുപോയല്ലോടാ.. നിനക്കവിടെ തിന്നാന്‍ ഒന്നും കിട്ടുന്നില്ലെടാവ്വെ"... ഇതില്‍ ഏതേലും ആയിരിക്കുകേലേ....


എന്നാല്‍ ....രം ഗം 1ഏക പുത്രന്റെ വരവും കാത്തു കുടുമ്ബം മുഴുവന്‍ തിണ്ണയില്‍ ....ഞാന്‍ സുസ്മേരവദനനായി മന്ദം മന്ദം ഭവനത്തിലേക്ക് നടന്നടുക്കുന്നു... ഡാഡി ഒന്നു മുന്നോട്ടാഞ്ഞു എന്റെ മുഖത്തേക്കു സൂക്ഷിച്ചു നോക്കി ഒരു അരുളിപ്പാട്..


…@@@“”നിനക്ക് ഇതു വരെ മീശ മുളച്ചില്ലെടാ”””.....”!!!!@@@@###





>>>പ്രക്രിതി നിശ്ചചലമായി... എന്റെ പുരുഷത്വം ചൊദ്യം ചെയ്യപെട്ടിരിക്കുന്നു.... ഞാന്‍ ഇടത്തോട്ടും വലത്തോട്ടും തിരിഞ്ഞു നോക്കി... എന്നെ രക്ഷിക്കാന്‍ ആരുമില്ല... ഓടി ഒളിക്കാന്‍ സ്തലം ഇല്ലാ.... അന്ന് ഞാന്‍ കേട്ട എന്റെ പെങ്ങളുടെ ചിരിയാണു ഈ ലോകത്തിലേക്കും വെച്ചു കേട്ട ഏറ്റവും വ്രുത്തികെട്ട ചിരി....


ആ ഒറ്റ ചോദ്യത്തില്‍ നിന്നും പൊട്ടിച്ചിതറിയ നൂറു ചൊദ്യങ്ങളില്‍ ചിലത്....1. പത്തിരുപത്തിനാലുവയസ്സായ്ട്ടും നീ ഈ കുടുമ്ബത്തിനു വേണ്ടി എന്നാ പുഴുങ്ങിയിട്ടുണ്ടെടാ എരപ്പേ......2.ഞാന്‍ മണലില്‍ കിടന്നുണ്ടാക്കുന്ന കാശുകൊണ്ടല്ലെടാ നാറി.. നി ഇപ്പൊളും കള്ളുകുടിക്കുന്നേ....3.നിനക്കു നാണം എന്ന ഒരു സാധനം ഉണ്ടൊടാ എരണം കെട്ടവനേ....


ഒരു പക്ഷെ.. ഡാഡി ഇങ്ങനെയൊന്നും മനസ്സില്‍ പോലും ചിന്തിച്ചിട്ടുന്ണ്ടാവില്ലാ...ഒരു പക്ഷെ.. എന്റെ ഉള്ളില്‍ ആരും കാണാതെ ഒളിച്ചിരിക്കുന്ന ഒരു നിഷ്കളങ്കന്റെ അപകര്ഷതാബോധം അവനേ കൊണ്ടു വിളിച്ചു പറയിക്കുന്നതായിരിക്കും ....എന്തേലുമാകട്ടെ.... പുല്ല്....


“”എന്നലും ആ തിണ്ണയില്‍ നിന്ന ആര്ക്കെലും അങ്ങനെ തോന്നാതിരിക്കുമോ””?.... >>ദാണ്ടെ.. ലവന്‍ വീണ്ടും പൊങ്ങുന്നു...
“”അപകര്ഷതയുള്ള നിഷ്കളങ്കന്‍ “”......

No comments:

Post a Comment

ഫേസ്ബുക്കില്‍ കൂടെ അഭിപ്രായം പറയാം...

ചങ്ങായിമാരേ.....